เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงมักจะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ของคนเรา

ทุกๆ วันเราต้องเผชิญกับสภาพอากาศแตกต่างกัน เช่น ร้อน ฝน หรือลมพายุ อากาศมีผลต่ออารมณ์คนเราจริงหรือ ถ้าอากาศเปลี่ยนอารมณ์คนเราก็มักจะเปลี่ยนไปด้วย ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าคุณเข้ามาอ่านบทความของเราแล้วเห็นว่าบางอย่างไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย ได้โปรดโทษว่าเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ควิลท์เมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง 3

สวัสดีปีใหม่ 2555 ค่ะ  เนื่องจากวัีนนี้เป็นวันแรกของปีเราจึงอยากจะเขียนอะไรสักอย่างเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย แต่พอดีเราไม่ได้วางแผนไว้  ก็เลยไม่มีอะไรเสร็จสักอย่าง  ทั้งการอ่านหนังสือนิยาย และการทำงานควิลท์  แต่เราพอจะมีวัตถุดิบที่ดิบมากๆ มาโชว์ในบล็อคชิ้นนึง  เพิ่งเริ่มทำเมื่อวานคือ 31 ธค.ปีที่แล้ว ทำต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ทำข้ามปีกันเลย แต่ก็ยังไม่เสร็จ  แล้วเราก็ยังนึกไม่ออกด้วยว่าจะทำเป็นอะไรดี  เอิ่มมมมแต่คงเป็นกระเป๋านั่นแหละค่ะ

งานชิ้นนี้คืองานแอพปิเคโลโกของเราเอง  ต้นแบบก็ก๊อปปี้มาจากในเว๊ปขนาดของลายยาว 20 ซม. สูง 18 ซม .(ขนาดผ้าคือ 24x22cm.)

วันที่ 1


รายละเอียดยังใส่ไม่ครบถ้วน  ก็เลยดูแหม่งๆ  แต่คาดว่าจะสวยขึ้นกว่านี้อีกนิดหน่อยถ้าทำเสร็จแล้ว อิอิ  ขอติดไว้ก่อนค่ะ  นึกออกว่าจะทำเป็นอะไรได้เมื่อไรจะมาเขียนต่อให้จบ

วันที่ 2

วันที่ 3

วันที่ 4

วันที่ 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

*ขอบคุณคร้าาา*