เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงมักจะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ของคนเรา

ทุกๆ วันเราต้องเผชิญกับสภาพอากาศแตกต่างกัน เช่น ร้อน ฝน หรือลมพายุ อากาศมีผลต่ออารมณ์คนเราจริงหรือ ถ้าอากาศเปลี่ยนอารมณ์คนเราก็มักจะเปลี่ยนไปด้วย ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าคุณเข้ามาอ่านบทความของเราแล้วเห็นว่าบางอย่างไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย ได้โปรดโทษว่าเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงค่ะ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พิชิตรักพิทักษ์เธอ

Night Shift by Nora Roberts
สนพ.แก้วกานต์  กุมภาพันธ์ 2555


ซิลล่า โอ'รอร์ค เป็นดีเจสาวมากความสามารถ หล่อนมีน้ำเสียงเปี่ยมเสน่ห์ดุจวิสกี้ที่ทั้งนุ่มละมุนและทรงพลัง  ชวนให้ผู้ฟังหลงใหล  ทว่าความเปราะบางที่ซ่อนอยู่ของหล่อนต่างหากที่ดึงดูดใจ  บอยด์ เฟลตเชอร์ ตำรวจสืบสวนผู้หล่อเหลา  หล่อนถูกข่มขู่ทางโทรศัพท์  และบอยด์มีหน้าที่คุ้มครองหล่อน  แม้หล่อนจะต้านทานอย่างที่สุด ไม่ยอมให้เขารุกรานเข้ามาในชีวิตของหล่อน แต่แรงดึงดูดใจอันเร่าร้อนก็คุกรุ่นขึ้นระหว่างกันท่ามกล่างภยันตรายที่รุกคืบเข้ามา

ข้างบนนั้นเป็นคำโปรยหลังปก เป็นความผิดของเราเองที่เอาเรื่องนี้ไปเปรียบกับเรื่อง"เก็บเธอไว้ให้หัวใจกรุ่นรัก" Knock Me Off My Feet by Susan Donovan ที่มีพล็อตคล้ายๆ กันซึ่งเป็นเรื่องที่เราชอบมากๆ  ก็เลยทำให้อ่านเรื่องนี้ไม่ค่อยไป

เอ่อออออ....ที่เราเขียนบล็อคเพื่อเป็นการบันทึกช่วยจำของตัวเอง  ไม่ตั้งใจให้ใครอ่านนะคะ
ชุดนี้เราว่าชื่อตัวเอกโบราณเชยๆ ยังไงไม่รู้ พริสซิลา บอยด์ เดบเบอร่าห์ เนเมซิส อัลเธีย...

4 ความคิดเห็น:

  1. พี่ติ๊้กเล่มห้า เป็นอันดับที่ 52 ในดวงใจคุณเมย์

    ชอบ Knock Me Off My Feet ต้องรีบอ่านซะแล้ว

    ตอบลบ
  2. คร่าาาา...คุณนิคกี้
    ง้านรอซื้อเ่ล่ม 5 ละกัน
    เล่ม 2 ที่ซื้อมาก็รอไปก่อน
    เอาไว้ลืมๆ เรื่องนี้แล้วค่อยขุดออกมาอ่าน อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เล่มห้าเป็นเรื่องของลูกสาวของคู่เล่มหนึ่งนี่แหละค่ะ

      ลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

*ขอบคุณคร้าาา*